Phát động chương trình "Triệu nghĩa tình gửi trao bệnh nhân ung thư" 2023

11/07/2023 07:09:55


Tết là thời gian đoàn viên, gia đình sum họp, kể cho nhau nghe những câu chuyện năm cũ. Nhưng với các bệnh nhân ung thư, Tết cũng như ngày thường, phải tiếp tục chiến đấu trong bệnh viện...
 

 
Chương trình “Triệu nghĩa tình gửi trao bệnh nhân ung thư" là tấm lòng sẻ chia yêu thương mà Tổng công ty truyền thông Đa phương tiện VTC - Bộ Thông tin và Truyền thông kết hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng đem đến cho những người bệnh nghị lực và ý chí trong điều trị, hy vọng bệnh nhân vượt qua để sớm trở về với cuộc sống bình thường, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. 
 
Để ủng hộ chương trình, quý nhà hảo tâm có thể:
- Soạn tin nhắn SMS với cú pháp UT gửi 1406 (20.000 đ/tin nhắn)
- Hoặc quét mã QR ủng hộ tại website tuthien.vtcpay.vn/vibenhnhanungthu

Mỗi sự ủng hộ của quý nhà hảo tâm đều là một tấm lòng trân quý trao tặng niềm tin, hi vọng cho các bệnh nhân ung thư trên chặng đường vượt lên số phận.

 

Nhân dịp phát động này, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC và Quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung thư - Ngày mai tươi sáng mong muốn thực hiện các hoạt động ủng hộ một cách linh hoạt nhất, cho phép tất cả mọi người (người Việt Nam trong nước, Việt Kiều và nước ngoài) tham gia ủng hộ làm từ thiện theo khả năng của mình và không giới hạn số lần, cơ hội thực hiện. Song song với chương trình ủng hộ qua tin nhắn SMS của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400, các quý nhà hảo tâm có thể thực hiện quét VietQR để thực hiện ủng hộ.
 

Bên cạnh việc quyên góp ủng hộ, các tình nguyện viên cũng sẽ chủ động đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân ung thư. Việc này không những thể hiện tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những người gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn tạo động lực cho họ cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên mạnh mẽ.
 

Mỗi tin nhắn, mỗi lượt ủng hộ qua QRcode đều là sự chia sẻ quý giá, tiếp thêm sức mạnh để bệnh nhân có cơ hội sống và những thông điệp yêu thương đó sẽ là một diễn đàn nhân ái, nơi những trái tim nhân hậu luôn mở rộng lòng chia sẻ và đồng cảm với người bệnh, cho một ngày mai tươi sáng hơn.