Mang tết ấm đến với những bệnh nhân ung thư nghèo

11/07/2023 15:07:02
 
Việc tặng quà các bệnh nhân ung thư nghèo nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, mang lại niềm tin vào cuộc sống cho các bệnh nhân ung thư.

 

Hằng năm, chương trình "Một tin nhắn triệu nghĩa tình gửi trao bệnh nhân ung thư" do Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC), Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 và các mạng Viễn thông triển khai đã mang lại rất nhiều hiệu quả tích cực. Chương trình với mục đích vận động nhắn tin ủng hộ bệnh nhân ung thư nghèo; hỗ trợ tiền cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà và tiền cho các bệnh nhân ung thư nghèo nhân các dịp lễ Tết. 

Mỗi mùa xuân đến luôn đem lại ước mong về những điều tốt đẹp, may mắn, trong khi người dân cả nước đang háo hức chờ đón Tết cổ truyền của dân tộc, nhưng cũng còn nhiều bệnh nhân mang trong mình căn bệnh ung thư đang phải chống chọi từng ngày, từng giờ tại bệnh viện. Có những người dù biết mình mắc căn bệnh ung thư nhưng vẫn phải canh cánh nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền bởi còn đó một gánh nặng gia đình phải mang vác, bởi, thời gian điều trị bệnh ung thư kéo dài, số tiền điều trị quá lớn không có khả năng chi trả. Một số người bệnh phải bỏ dở liệu trình điều trị...

Từ lời dặn của Bác Hồ kính yêu: “Phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng mang cái tên chuyên chở ước vọng nhân văn đầy lạc quan ra đời từ tình cảm của cán bộ ngành Y tế dành cho bệnh nhân ung thư nghèo và vì bệnh nhân ung thư nghèo. 

Năm nay, với nhiều đổi mới trong công tác kêu gọi ủng hộ, thông qua website dự án tuthien.vtcpay.vn/vibenhnhanungthu, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC và Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ quý giá từ các nhà hảo tâm, thông qua hình thức quét QRcode vô cùng hiện đại, nhanh gọn, thuận tiện. 

Để ủng hộ chương trình, quý nhà hảo tâm có thể:
- Soạn tin nhắn SMS với cú pháp UT gửi 1406 (20.000 đ/tin nhắn)
- Hoặc quét mã QR ủng hộ tại website tuthien.vtcpay.vn/vibenhnhanungthu.

Mỗi tin nhắn, mỗi lượt ủng hộ qua QRcode đều là sự chia sẻ quý giá, tiếp thêm sức mạnh để bệnh nhân có cơ hội sống và những thông điệp yêu thương đó sẽ là một diễn đàn nhân ái, nơi những trái tim nhân hậu luôn mở rộng lòng chia sẻ và đồng cảm với người bệnh, cho một ngày mai tươi sáng hơn.